Saturday, April 21, 2012

Kim Hye-seong






Kim Hye-seong (Hangul: 김혜성; also spelt Kim Hye-sung; born January 14, 1988) is a South Korean actor and model.

Kim Hye-seong (also spelt Kim Hye-sung born January 14,1988) is a South Korean actor and model. Una ko siyang nakita sa palabas nilang high kick . ang gwapo niya grabe ! ahahahah . kasama niya dun si handsome Kim Bum na ng mga panahon na yun ay bata pa pero hindi maikakaila na sobrang lakas ng dating niya ! nilang dalawa ! hahaahha . hindi pwedeng isa lang ang purihin . dapat patas tayo di ba ? :)) Pag naaalala ko yung palabas nila na yun, natatawa pa din ako . paano kasi sobrang cool ng palabas na yun . puro katatawanan ang mga pinaggagawa nila . lahat ata ng pwedeng gawin na kalokohan ng isang teenager . ginawa nila ! ahhahahah . ginawa nga ba ? ewan ko ! secret nalang yun ! ahahahah . Tingnan mo yung mga pictures niya, sobrang gwapo no ? ang tangos ng ilong at ang lips ! o my ! ahahahaah . pwede ng leading man . sino kaya ang lucky girl na mapipili para sa kanya ? sana ako nalang ! aahahah . joke lang . ang taas ng pangarap ko ! ahaahah . ikaw nalang kung gusto mo girl ! ahhaha . suportanta kita ! ahhahaha .










No comments:

Post a Comment