Saturday, April 21, 2012

Jung Ji-Hoon






Jung Ji-Hoon (born June 25, 1982) better known as Rain is a South Korean singer, recording artist, dancer, actor, model and designer . He is a very good leading man and also a action star . ee' bkit ba . napanuod ko yung palabas niya na "Ninja Assasin" na talaga namang mamamangha ka . sobrang galing niya humawak ng espada ! grabe ! sa hindi pa nakakanuod . pinopromote ko na panuorin niyo yun kasi maganda talaga sya . ahhahaah . talagang ipinangalandakan ko ee ? hahahah . proud kasi ako . aahaah . hindi lang "Ninja Assasin" ang napanuod ko, pati yung full house na nakakatuwa . ahahha . galing nilang um-acting nun di ba ? lalo na si Jessie na kapartner niya . naaalala niyo pa yung kinakanta niya ? ako oo pero hindi ko kakantahin dito . hiya ako ee ? ahahaa . ang arte ko grabe ! ahahahaa . bakit . babae ako ee ? ahhaahah . magsayaw nalang kayo, mabuti pa . ahahahahaah .



No comments:

Post a Comment