Saturday, May 5, 2012

AMERICAN AND KOREAN HANDSOME GUY FOR ME





 


What Guys do you prefer ? The Rugged type ? The Emo type ? The Clean type ? or The Drop Dead Gorgeous Type ? Kayo yung tinatanong ko huh ? hehe . well, ginawa ko tong blogspot na to kasi gusto kung magkaroon ng collection ng mga handsome korean guys . collection talaga ang term na ginamit ko ? hahaha . ewan ko kung bakit ko sila gusto .well, sino ba naman hindi magtatangi sa mga gwapong korean especially Kim Bum diba ? haha . Lahat ng girls sobrang inlove ata sa kanya . may ata talaga, mukang hindi ako sure no ? hahaha . wait nga, umimin ka nga saken . crush mo din ba cia ? hhahaahah . Kung ako naman ang tatanungin, i prefer yung maayos panamit, maputi kasi they look so mabango and ang lakas ng dating diba ? hahhaah . yung ang layo palang alam mo na cute cia ? me ganun ba ? hahahaha . ay ! basta ! gusto ko ng tunay na lalake na may itsura, maputi, masipag, mabait at maalalahanin . TAPOS ! hahahaha .

No comments:

Post a Comment